Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Thư Ngỏ


Tiếng chuông Ngân rã Mười Phương mộng
Hoa Thức đây rồi tôi thấy tôi.

Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính thưa Quý nam nữ Phật Tử, Quý Thiện Hữu Tri Thức xa gần thân mến!
Đã từ lâu, chúng tôi ôm ấp một hoài bảo nho nhỏ là thành lập một cõi "Tịnh Độ" với tinh thần Từ bi, Vô ngã, Vị tha và phụng sự theo Giáo lý nhà Phật.
Mãi đến  đầu Xuân năm nay 2014, chúng tôi mới chọn được một nơi thích hợp để dừng lại tĩnh tu và hướng dẫn những người hữu duyên.
Vì lý do đơn giản như thế, chúng tôi đã không ngần ngại đứng ra xây dựng một " bến đổ bình an" dành cho những ai muốn tu học và thực hành trong ý nghĩa Tự độ, Độ tha.
Chúng tôi rất hoan hỷ đón nhận tất cả Quý Đạo Hữu đến để cùng  thực tập với chúng tôi.
                     Quyền uy thay mây gió
                     Hoa cỏ in nền trời
                     Về đây học buông  bỏ
                     Cho nụ cười thêm tươi.
                                    Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát
                                            Bell, Ngày 19 tháng 10 năm 2014
                                             TM. cho Quý Phật Tử Tu Viện
                                                 Tu Sĩ Thích Pháp Thiện.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét